Thương nhớ Ba, Tưởng Niệm Cố Huynh Trưởng Cấp Dũng Tậm Vinh Đoàn Văn Lộc

Ba kính yêu, Ba đã ra đi nhẹ nhàng thanh thản giữa lúc dịch covid tăng cao tại California và tại Hoa Kỳ. Có thể Ba đã chọn duyên ra đi với tâm nguyện đơn giản, hạn chế cho tang lễ như cuộc đời 91 năm sống giản dị chan hoà tình thương với mọi người. 74 năm Ba đã sống trọn tình lam với tổ chức GĐPT như bài hát Tình Lam Sắc Son tưởng niệm Ba của anh Đức Quảng.

Thương nhớ Ba những năm sau 75, thập niên 80 Ba đã cho con theo bước chân Ba đi các tình miền nam để hun đúc tinh thần kết nối anh chị em áo lam trong thời gian khó khăn của GĐPT, rồi sau đó những năm theo Ba đi Hiệp Kỵ của GĐPT Lâm Đồng tại Đà Lạt. Những dòng xe nối đuôi nhau của nhiều tỉnh thành đậu chật kín sân chùa Linh Sơn, nghe gia đình phật tử kinh nhạc tràn đầy cảm xúc. Nhờ vậy mà dòng máu lam đã thắm nhuần trong con, nhiều cảm xúc với tình lam GĐPT. Thương nhớ Ba tần tảo với chiếc xe đạp thồ chở thuê lo cho gia đình sau khi Ba ra trại tù cải tạo vì từng là một sĩ quan VNCH.

Thương nhớ Ba sau khi định cư tại Hoa Kỳ Ba vẫn chăm lo gửi hổ trợ tình lam cho anh chị em áo lam tại quê nhà Quốc Nội.

Thương nhớ Ba những năm cuối đời dù thân bệnh tật ngồi xe lăn vẫn còn lo cho tổ chức, còn nổi niềm với tâm niệm mong cho GĐPT tại Hoa Kỳ và Hải Ngoại được vững mạnh, anh chị em trên dưới một lòng cùng chung xây dựng mái nhà lam. Ba mãi là tấm gương soi sáng cho mai hậu.

Thương nhớ Ba kính yêu, đôi dòng cảm xúc thương nhớ Ba khi còn gần 1 tuần nữa đến ngày Tang Lễ.

Quảng Thọ Đoàn Như Tùng

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb