TÂM THƯ TRẠI HỌP BẠN & HỘI THẢO HUYNH TRƯỞNG GĐPTVN Tại Hoa Kỳ

TÂM THƯ
TRẠI HỌP BẠN & HỘI THẢO HUYNH TRƯỞNG
Kính thưa các Anh Chị Huynh trưởng,
Trại Họp Bạn và Hội Thảo Viên Lạc được tiến hành trong thời gian đầu mùa thu nhân dịp Lễ Lao động (Labor Day), là duyên lành để Lam viên cùng nhau tưởng niệm và ghi nhớ công hạnh của cố Gia trưởng Viên Lạc – Phạm Gia Bình vị pháp, vị quốc thiêu thân, cố Huynh trưởng Cấp Dũng Tâm Huệ – Cao Chánh Hựu, Hồng Liên – Phan Cảnh Tuân, Nguyên Phương – Hoàng Trọng Cang, Minh Dũng – Phú Toàn Cương trọn đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tuổi trẻ Phật Giáo qua tổ chức Gia Đình Phật Tử; tận tụy hy sinh cho đạo pháp mãi thăng hoa và dân tộc vẻ vang trường cửu. Các vị đã ghi lại chặng đường Lam, truyền trao cho nhau hơi ấm tình Lam để thế hệ hôm nay tiếp tục duy trì giềng mối Tổ chức giữa lúc còn nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện chí nguyện xây dựng một tập thể vui tươi, Lục hòa trong đại Gia Đình Áo Lam Hoa Kỳ. Và, nhằm tìm hướng giáo dục lâu dài để huynh trưởng và đoàn sinh có một đới sống quân bình giữa tình thần và vật chất, giữa đức và trí để trở thành người hữu ích cho xã hội và đạo pháp.
Kính thưa các anh chị, mặc dù có lúc thăng, lúc trầm nhưng Gia Đình Phật Tử Việt Nam tại Hoa Kỳ, chúng ta có quyền tự hào là một tổ chức giáo dục tuổi trẻ Phật giáo duy nhất tồn tại trong lòng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất cho dù đã xẩy ra nhiều biến cố nhưng Gia Đình Phật Tử lấy yêu thương để liên kết lòng người, lấy trí tuệ làm mục tiêu tu học, lấy đức dục để rèn luyện và lấy dũng lực làm đà thăng tiến.
Là Huynh trưởng, chúng ta ai ai cũng thành tâm phát nguyện gánh vác nhiệm vụ thiêng liêng trước Tam Bảo. Bằng tinh thần tự nguyện cao đẹp ấy, trong những ngày Trại và Hội Thảo sắp đến, chúng ta hãy nỗ lực làm tăng trưởng tình Lam hiền hòa đoàn kết, cùng nhau chia sẻ học tập kinh nghiệm nhằm tích cực phát huy trách nhiệm đối với tổ chức Gia Đình Phật Tử, đối với Đạo pháp và Dân Tộc qua mục đích và ý nghĩa ngày Trại Họp Bạn và Hội Thảo Viên Lạc. Nhằm tiếp tục phát huy tình thần cao cả ấy, Anh Chị Em chúng ta hay cùng nhau về tham dự trại Họp Bạn và Hội Thảo để xây dựng một tập thể vui tươi, Lục hòa để nối dài và giữ chặt tình cảm trong Gia Đình Áo Lam Hoa Kỳ. Với mục đích tìm phương thức mới góp phần thúc đẩy Gia Đình Phật Tử Việt Nam tại Hoa Kỳ ngày một đi lên…Anh chị em chúng ta hãy cùng nhau lắng lòng suy tư trong tinh thần chánh kiến, chánh tư duy, chánh mạng, chánh nghiệp để đề ra phương hướng mới phục vụ tổ chức, xã hội và đạo pháp, cùng góp phần làm cho Phật Giáo trên xứ người ngày càng phát triển và tồn tại trong lòng xã hội Hoa Kỳ…
Đến với Trại Họp Bạn và Hội Thảo đẻ cùng nhau thắp sáng ngọn lửa Dũng trong lòng của mỗi chúng ta, cùng chung tay xây dụng một tổ ấm Gia Đình Phật Tử Việt Nam tại Hoa Kỳ ngày càng đầy tình tin yêu và lành mạnh.
Chúng ta tin tưởng rằng dù đang ở bất cứ nơi đâu thì trong mỗi anh chị em vẫn thường xuyên nuôi dưỡng tình quê, tình đạo và tình Lam vốn có và sẵn sàng chia sẽ sinh hoạt với nhau trong niềm hân hoan tại đất trại “CAMP HERMS” North California sắp đến.
Kính chào tinh tấn,
Tháng 7 năm 2019
Quang Ngộ Đào Duy Hữu
Trưởng Ban kiêm Trại Trưởng

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb