TIN TỨC : MỪNG SINH NHẬT THỨ 84 TRƯỞNG NIÊN VẠN HẠNH 1 HẢI NGOẠI : HTR CẤP DŨNG TÂM TRÍ TƯ ĐỒ MINH

LỜI BAN BIÊN TẬP : Kính thưa quý anh chị Lam viên bốn phương. Nhân ngày Kỷ niệm SINH NHẬT ĐẠI THỌ lần thứ 84 của Htr Trưởng NiênVẠN HẠNH 1 HẢI NGOẠI : Htr CẤP DŨNG TÂM TRÍ TƯ ĐỒ MINH. Ngày 15 tháng 1 năm 2012. Toàn thể Trại sinh Vạn Hạnh 1 Hải Ngoại đã gởi THƯ CHÚC MỪNG đến Htr TÂM TRÍ. Cũng bày tỏ niềm vui này, GĐPT Vạn Hạnh , Toronto, Canada đã tổ chức Tiệc Mừng Xuân và chúc mừng Đại Thọ Htr TÂM TRÍ. BBT Trang Nhà HN xin gởi đến quý Lam viên một vài hình ảnh kỷ niệm thân thương của Tình Lam nồng thắm.

Kính thưa: Qúy Anh, Chị
Sáng nay 15.01.2012 sau khi dự Lễ Hiệp Kỵ tại chùa Pháp Vân Mississauga, Tâm Trí tôi  và nội tướng lại về chùa Xá Lợi Toronto dự buổi Tất Niên của GĐPT Vạn Hạnh, dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức và tham dự của phụ huynh Đoàn Viên. ( 6 Attachments ) Trong lúc mọi người đang thưởng thức các món ăn và bánh trái do các em ngành Nữ tự tay làm ra. Bỗng nhiên  chị Quách Thị Dung LĐP bưng  bánh sinh nhật và quà  đến trao tặng.  Anh Nguyễn Văn Cẫn LĐT thay mặt GĐPT Vạn Hạnh ngỏ lời: Thưa  Anh Cả Tâm Trí Tư Đồ Minh, Năm mới kính chúc Anh Chị và gia đình thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, sở cầu như nguyện. Kính mừng sinh nhật Anh sức khỏe dồi dào, trí tuệ minh mẫn và an lành. cùng lúc  vang lên tiếng hát Happy Birthay to you….  trong khung cảnh  ấm cúng của ngày Tất Niên.. làm cho chúng tôi bồi hồi xúc động với tình Lam huynh đệ thân thương.
Nhân dịp Tết Nhâm Thìn sắp đến chúng tôi kính chúc Qúy  Anh Chi và gia đình  một năm đầy an vui, hạnh phúc tinh chuyên tu tập,  Lam sự viên thành.
Kính chào Ấn Cát Tường
TÂM TRÍ Tư Đồ Minh


digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb