TIN Thầy PHỔ HÒA

Thầy PHỔ HÒA

( Nguyên là Huynh Trưởng HỒNG LIÊN PHAN CẢNH TUÂN,

một trong những Vị Sáng lập Viên GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM )

Thầy Phổ Hòa được đưa từ Nursing Home, Quận San Bernardino, California về giải phẩu Bao tử tại Bệnh viện San Bernardino Community Hospital , gần Trung Tâm sinh hoạt Thích Quảng Đức. ( ĐT : ( 909 ) 887-6333 . )

Thầy mổ bao tử để đưa thức ăn trực tiếp vào bao tử ..Sau nhiều lần mổ, kỳ này Thầy đuối sức và hôn mê nhiều lần..Hiện tại Thầy nằm điều trị tại Bệnh viện trên, Phòng số 408 .

Thầy bị bệnh thiếu tủy, thiếu máu, gãy xương, đã trải qua 4 lần hết sức nguy ngập , nhưng lần nào cũng vượt qua và trở lại bình thường .Thầy nói đó là một phép mầu do sự cầu nguyện của anh chị em GĐPT khắp nơi ,,

Khác với mọi lần, lần này Thầy muốn ..giả từ ..Thầy nói : Thầy có 3 giòng máu : Huyết Thống, Tâm Linh và GĐPT ..Thầy đã chuyện trò với con của Thầy, hiện đang ở Mỹ,..Thầy cũng thưa với Sư Phụ của Thầy là Thầy Từ Lực ..về ý nghĩ của Thầy và ..Thầy cũng muốn nói cho GĐPT biết ..ý của Thầy ..Thầy chỉ tiếc một điều là Thầy chưa hoàn thành được tập tài liệu lịch sử của GĐPT mà Thầy hứa với Bác Tâm Minh Thầy sẽ thực hiện ..

Hiện tại Thầy vẫn ở trạng thái nửa tỉnh nửa mê ..

Trong suốt thời gian dài điều trị, thật may mắn cho chúng ta, bên cạnh Thầy luôn được sự hy sinh tự nguyện săn sóc và lo lắng cho Thầy của Chị B/S Vy.  Chị B/S Vy đã thường xuyên trao đổi bệnh tình, thuốc men của Thầy với Bệnh Viện. Mọi thông tin, liên hệ với Thế giới bên ngoài của Thầy đều được chi B/S Vy chuyển đạt, kể cả việc làm “Tài xế ” lái xe, đưa Thầy đi đây đó khi Thầy khỏe mạnh.

Thầy Phổ Hòa, Chị Vy và chúng tôi là người có Đạo duyên với anh Tâm Huệ. Chúng tôi được nhìn anh Tâm Huệ lần cuối cùng tại Bệnh Viện San Diego .

Xin hãy cùng nhau cầu nguyện cho Thầy :

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỐ TÁT

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỐ TÁT

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỐ TÁT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb