MIỀN TỊNH KHIẾT – UĐL TỔ CHỨC GÂY QUỸ XÂY DỰNG TRUNG TÂM SINH HOẠT GĐPTVN TẠI ÚĐL

MIỂN TỊNH KHIẾT – ÚC ĐẠI LỢI

TỔ CHỨC GÁNH HÀNG RONG GÂY QUỸ XÂY DỰNG

TRUNG TÂM SINH HOẠT GĐPT VN TẠI ÚC ĐẠI LỢI

 

Từ 11g00 đến 14g00 (giờ Australia) ngày 17 tháng 4 năm 2016, GĐPT Miền Tịnh Khiết thuộc Ban Hướng Dẫn GĐPTVN Tại Úc Đại Lợi đã tổ chức chương trình “Gánh Hàng Rong” chay tại Trung Tâm Sinh hoạt Cộng Đồng Người Việt Sydney, 6-8 Bibby place Bonnyrigg NSW.2177, mục đích gieo duyên với những người có tấm lòng ủng hộ Phật sự “Gây quỹ xây dựng Trung Tâm Sinh Hoạt GĐPTVN Tại Úc Đại Lợi”.

Nhằm ôn lại những kỷ niệm nơi quê nhà Việt Nam xa xôi, ngoài những gian hàng cố định, Ban Tổ Chức đã cho xuất hiện 10 gánh hàng được các em Thiếu Nữ GĐPT trong trang phục áo bà ba, nón lá gánh dạo trong sân. Cũng trong sự kiện này, còn có nhiều hoạt động phụ trợ sôi nổi như vẽ mặt nạ trực tiếp bằng màu cho các em thiếu nhi. Sự kiện cũng được báo giới, truyền thông tại cộng đồng đến ghi nhận, loan tải thông tin và phỏng vấn nhân vật bởi đài SBTN.

Thực đơn của “bửa tiệc Gánh Hàng Rong” có tới 12 món ăn chính, 11 món phụ là các loại bánh, khoai, bắp, shushi v.v… và 6 món tráng miệng thuần Việt; ngoài ra còn có 1 loại khẩu phần đặc biệt dành cho Takeaway.gồm bún Huế chay, xôi lá cẩm và chè đậu trắng.

Đây là lần tổ chức thứ 3 hoạt động này trong chương trình sinh hoạt thường niên của Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Úc Đại Lợi.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb