Húy nhật chị Cả Tâm Chánh – Hoàng Thị Kim Cúc tại chùa Vạn Phước – Sài Gòn

Húy nhật chị Tâm Chánh – Hoàng Thị Kim Cúc tại chùa Vạn Phước – Sài Gòn

Hôm nay ngày 26 tháng chạp Đinh Dậu (11.02.2018) húy nhật chị Hoàng thị Kim Cúc, Pháp danh Tâm Chánh, được tổ chức tại chùa Vạn Phước – Sài Gòn vào lúc 10 giờ sáng.

Chị Hoàng Thị Kim Cúc, PD Tâm Chánh, tự Thể Hạnh, nguyên Phó Trưởng Ban HDTƯ ngành Nữ GĐPTVN. Đến hầu kỵ có các anh chị trong HĐHT cấp Dũng : A. Nguyên Hoành, A. Nguyên Hạnh, C. Diệu Thuận, A. Tâm Giác, các thành viên BHDTƯ, các chị đại diện ngành Nữ các BHD Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, BHD Gia Định, BHD Quảng Đức Saigon, BCH Đoàn Cựu HT. Đặc biệt năm nay có sự hiện diện của HT cấp Dũng Quảng Giải – Huỳnh Kim Hóa, Phó Trưởng Ban Nội Vụ XLTV BHD GĐPTVN tại Hải Ngoại, Trưởng BHD GĐPT Việt Nam tại ÚC Đại Lợi nhân dịp về quê ăn Tết cũng đến dâng hương tưởng niệm.

Về phía gia đình chị Cúc, có chị Ngọc Quỳnh, cháu chị Cúc là con chị Ngọc Anh (em ruột chị Cúc) cũng có đến tham dự.

Sau nghi thức cầu siêu tại chánh điện, Chư Tôn Đức trong Ban Kinh Sư chùa Vạn Phước đã thỉnh Chơn linh Chị Kim Cúc hướng về Linh đài được thiết trí nơi trước bàn thờ ngài Địa Tạng. Tiếp theo là phần nghi thức tiến linh cung thỉnh chơn linh chị Tâm Chánh về chùa Vạn Phước thọ hưởng hương hoa cúng dường, anh chị em Lam viên các nơi lần lượt đảnh lễ trước Linh đài chị Kim Cúc.

Buổi lễ hoàn mãn, các anh chị chụp những tấm hình trước Linh đài chị Tâm Chánh để lưu niệm. Sau đó tất cả cùng xuống Trai đường thọ trai dự bữa cơm thân mật.

Năm nào ngày giỗ chị Tâm Chánh cũng là ngày gần giáp Tết, nhưng anh chị em HT các nơi vẫn dành thời gian về giỗ người chị cả của GĐPTVN để tưởng nhớ một người chị suốt đời hy sinh cho tổ chức cho đến ngày ra đi về với thế giới an lành của chư Phật.

Chúng em chắp tay nguyện cầu chơn linh chị Tâm Chánh vãng sanh an lạc quốc và hộ trì cho GĐPTVN ngày càng phát triển vững mạnh như ước nguyện của Chị.

DIỆU THUẬN  Ghi Tin

Nguồn: Trang Nhà GĐPTVN trên Thế Giới

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb