TƯỞNG NIỆM CỐ HÒA THƯỢNG THÍCH HẠNH TUẤN

TƯỞNG NIỆM CỐ HÒA THƯỢNG

THÍCH HẠNH TUẤN

 

TT Thích Hạnh Tuấn_Page_01

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Tình thương yêu của cố Hòa Thượng Thích Hạnh Tuấn đối với Gia Đình Phật Tử Việt Nam, thật bao la như trời cao, biển rộng. Ngài đã thể hiện tình thương yêu đó qua bài hát của Gia Đình Phật Tử mà Ngài rất thích : ” TÔI YÊU MÀU LAM “ . Bài hát mà Ngài thích trình bày, thích nghe và Ngài đã từng nói : ” Khi tôi nằm xuống, tôi muốn nghe hàng trăm, hàng ngàn Đoàn sinh GĐPT hát vang bên tôi bài hát TÔI YÊU MÀU LAM “. Hôm nay, Ngài đã vĩnh viễn xa lìa những chiếc Áo Lam mà Ngài rất thương yêu, đùm bọc. Ngài sẽ nghe hàng triệu con tim trên toàn Thế Giới đang hướng về Ngài, với giòng nước mắt tiếc thương, hát vang bài ca TÔI YÊU MÀU LAM …Ngài nghe chăng tiếng hát tràn đầy yêu thương, của Lam viên trên tòan Thế Giới và Ngài có thấy chăng những giòng nước mắt âm thầm trước cảnh ly biệt mà chúng con không bao giờ nghĩ đến. Ngài cũng đã từng nói : Máu của Ngài màu đỏ, trong tim Ngài luôn có màu Lam . Màu Lam và Màu Đỏ quyện lại thành Màu Nâu trên áo mà Ngài đang mặc .

Vô cùng thương tiếc Ân Sư đã vĩnh viễn lìa xa những chiếc Áo Lam thân yêu đang lăn lội trong cảnh khổ đau của Cỏi Ta Bà ..Ngài cũng đã phát nguyện đem hết năng lực để kết nối GĐPT VN tại Hoa Kỳ chung cùng một Hệ Thống, sống với nhau, thương yêu nhau và luôn giữ mãi Tình Lam . Hôm nay Ngài từ bỏ chúng con, về nơi Tịnh Độ. Ngưỡng nguyện Giác Linh Ngài sớm Đăng quang Phật Quốc. Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

Xin mời quý anh chị em Áo Lam trên toàn Thế Giới hãy lắng nghe LỜI TÂM SỰ tràn đầy yêu thương và cảm động của Thầy HẠNH TUẤN về lý do Thầy hết sức yêu thương  MÀU LAM ..và thích bài hát TÔI YÊU MÀU LAM 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=_sPMeMO-RUE[/youtube]

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jnepu91tKHY[/youtube]

hs4

cam co sen trang

TÂM ĐĂNG

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb