LỄ MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 25 GĐPT CHÁNH KIẾN – MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ

LỄ MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 25

GĐPT CHÁNH KIẾN – MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ

DSC00185

Vào lúc 12g 30, ngày Chủ nhật, 11 tháng 10 năm 2015, tại Như Lai Thiền Tự, Thành Phố San Diego, Nam California, Hoa Kỳ, GĐPT Chánh Kiến thuộc BHD GĐPT Miền Quảng Đức Tây Nam Hoa Kỳ, đã long trọng tổ chức LỄ MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 25 GĐPT CHÁNH KIẾN.

Buổi lễ được sự quang lâm Chứng minh của Hòa Thượng Thích Minh Hồi, Viện Chủ Như Lai Thiền Tự, Cố Vấn Giáo Hạnh GĐPT Chánh Kiến, Thượng Tọạ Thích Thường Tín, cùng chư Đại Đức, Tăng Ni và quý Đạo Hữu trong Ban Bảo Trợ, Quý Phụ huynh Đoàn sinh GĐPT, Quý Đạo hữu Phật tữ tại Như Lai Thiền Tự và tại các Tự viện tại Địa Phương . Về phía GĐPT có sự hiện diện của Htr Trưởng Ban cùng quý Ban viên Ban Hướng Dẫn GĐPT Miền Quảng Đức, các Ban Huynh Trưởng của GĐPT Chánh Trí, GĐPT Huệ Quang, GĐPT Liên Hoa, GĐPT Chánh Tín đến từ Santa Ana và các Đơn vị GĐPT tại San Diego, GĐPT Hoa Nghiêm, GĐPT Hướng Thiện. Đặc biệt trong Lễ Mừng Chu niên cùa Chánh Kiến năm nay có sự hiện diện đông đủ của các Htr, ĐH đã sáng lập, tổ chức, huấn luyện, cũng như đã có một thời sinh hoạt với GĐPT Chánh Kiến như Bác Việt Trí Nhân, Htr Tâm Nghĩa Ngô Văn Quy, Htr Như Tiến Nguyễn Hữu Dũng, Htr Minh Ngôn Trần Tấn Danh, Htr Nguyên Dũng Nguyễn Tung Nam, Htr Tâm Đăng Nguyễn Văn Pháp, Htr Quảng Hải Phan Trung Kiên, Htr Bửu Thành Phan Thành Chinh, ĐH Nguyễn Văn Lực …v,v,

DSC00187

Sau phần Nghi Lễ : Niệm Danh hiệu Bổn sư, Chào Quốc Kỳ Hoa Kỳ, Quốc Kỳ Việt Nam, Phật Giáo Kỳ, và Gia Đình Phật Tử kỳ là Phút Nhập Từ Bi Quán. Kế đến là phần giới thiệu Chư Tôn Đức và quan khách hiện diện và trình diện Đơn vị : GĐPT CHÁNH KIẾN hiện hửu sinh hoạt với 120 Huynh Trưởng và Đoàn sinh.

DSC00191

DSC00200

DSC00197

Tiếp nối Chương trình là Diễn Văn Khai Mạc của Trưởng Ban Tổ chức : Htr Bữu Thành Phan Thành Chinh, Cố vấn GĐPT Chánh Kiến.

DSC00192

Kế đến, Htr Quảng Giáo Huỳnh Văn Chỉ, Gia Trưởng GĐPT Chánh kiến lên tường trình Sinh hoạt của Đơn vị trong suốt thời gian 25 năm qua và Trưởng Ban Hướng Dẫn Miền Quảng Đức, Htr Tâm Đăng,  đã lên ban Huấn Từ.

Sau phần trình bày cảm tưởng của Đạo Hữu Nguyên Sáng Lập Viên, Gia Trưởng đầu tiên GĐPT Chánh Kiến,  Đạo Hữu Việt Trí Nhân, là phần Ban Đạo Từ của Hòa Thượng Cố Vấn Giáo Hạnh GĐPT Chánh Kiến .

DSC00203

Khi ban Đạo Từ, Hòa Thượng đã không quên giới thiệu và cám ơn những Htr đã cùng Hòa Thượng sáng lập GĐPT Chánh Kiến, cũng như đã tích cực tổ chức, điểu hành và huấn luyện Huynh Trưởng và Đoàn sinh GĐPT Chánh Kiến từ những ngày đầu tiên : Htr Tâm Nghĩa Ngô Văn Quy, Htr Như Tiến Nguyễn Hữu Dũng, Htr Minh Ngôn Trần Tấn Danh, Htr Nguyên Dũng Nguyễn Trung Nam  và Đoàn viên đầu tiên của GĐPT Chánh Kiến : Htr Bữu Thành Phan Thành Chinh.

DSC00205

Với tiếng nói dõng dạc và lưu loát, Htr Tâm Định Nguyễn Xuân Hiệp, Liên Đoàn Phó GĐPT Chánh kiến đã điều hành xuất sắc Chương trình Buổi Lễ Mừng Chu Niên 25 năm GĐPT Chánh Kiến .

Cắt bánh sinh nhật, và Đoàn Lân Chánh Kiến trổ tài …tiếp theo Chương trình :

DSC00211

DSC00216

DSC00222

Tham dự Ngày vui của GĐPT Chánh Kiến có rất nhiều anh chị Huynh Trưởng đến từ phương xa để cùng nhau hội ngộ, tâm tình sau một thời gian dài xa cách. Chúng tôi nhận thấy có Chị HỒNG LOAN, Nguyên Đoàn Phó Đoàn Cựu Huynh Trưởng San Diego, Nguyên Thủ Quỹ Ban Điều Hợp Trung Ương Hải Ngoại, Anh QUẢNG PHÁP Trần Minh Triết, Nguyên Tổng Thư Ký BHD Miền Quảng Đức, anh QUẢNG HẢI Phan Trung Kiên và các anh đã được giới thiệu : Tâm Nghĩa Ngô Van Quy, Nguyên Dũng Nguyễn Trung Nam v.v.

DSC00182

DSC00219

Cuối chương trình là phần trinh diễn Văn nghệ của Huynh Trưởng và Đoàn sinh GĐPT Hoa Nghiêm và Chánh Kiến

DSC00234

DSC00235

DSC00237

DSC00238

Buổi Lễ MỪNG CHU NIÊN LẦN THỨ 25 CỦA GĐPT CHÁNH KIẾN được kết thúc bẳng buổi cơm chay thân mật do Quý Đạo Hửu Như Lai Thiện Tự yểm trợ và được các anh chị em trong Đoàn Cựu Huynh Trưởng và Ban Bảo Trợ GĐPT Chánh Kiến ân cần phục vụ .

XIN CHÚC MỪNG – CHÚC MỪNG GĐPT CHÁNH KIỀN

hOA SEN

 

24

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb