Khóa Tu Dưỡng BHT GĐPT Giác Viên Phần Lan, Âu Châu

Thị Trực:VÀI DÒNG NĂNG LƯỢNG TỐT LÀNH NHỚ ĐẾN KHÓA TU DƯỠNG HUYNH TRƯỞNG lần thứ 3, GĐPT GIÁC VIÊN PHẦN LAN từ ngày 21-23.10.2022

Quý ACE Giác Viên và Lam viên Âu Châu thân quý,

Mấy ngày qua, những dòng chảy tâm thức kỷ niệm về khóa Tu Dưỡng BHT gđpt Giác Viên Phần Lan từ ngày 21-23.10.2022 luôn vận hành trong tôi. Những cảm xúc thương yêu và quý trọng ace GV thật khó tả, với từng thời gian của từng thời khắc sống mấy ngày bên nhau. Hôm nay Thị Trực xin ghi vài dòng cảm nhận và chia sẻ vài hình ảnh trước đến ace Lam Viên Âu Châu về sự thành tựu của khóa tu dưỡng. Sau này TT sẽ tường thuật, tâm sự nhiều hơn để lưu niệm một chuyến đi khó quên trong đời.

Trước tiên TT xin cám ơn lời mời của BHT Giác Viên và sự ủy thác của BTV BHD ÂC mà ACE mình có cơ duyên cùng tu tập bên nhau rất nhiều lợi lạc cho bản thân và tổ chức. Chương trình Tu Dưỡng với hai chủ đề là Kỷ năng làm việc nhóm hiệu quả và Tìm giải pháp cho ngành Thiếu mà quý AC đã soạn thảo rất chu đáo và một chương trình phong phú, địa điểm hữu tình hương quê, ăn uống bổ dưỡng đầy đủ và sau đó còn có vài ngày du ngoạn hành hương thăm viếng Chùa, thăm gđ Cố BGT cũng như thắng cảnh đẹp của thủ đô Helsinki.

ACE mình cùng nhau cảm niệm phước lành bước đầu chuẩn bị đã thành tựu, các ngày tu dưỡng cũng đã thành tựu và chờ thời gian những giải pháp vạch ra, những kế hoạch muốn thực hiện, bước đi vững chãi chắc chắn cũng sẽ thành tựu. Không gì hơn, với sự trân quý và hâm mộ chân tình, TT đánh giá rất cao, tán thán tinh thần phát tâm lập nguyện, ý chí vượt khó của quý AC. TT chỉ một điều lo ngại và đáng tiếc là số lượng BHT hiện tại còn ít, nên ACE hãy đồng lòng cùng tương thân thương yêu nhau, thận trọng dắt dìu nhau trên con đường dài chắc không tránh khỏi những khó khăn thử thách.

Ngưỡng cầu Tam Bảo thùy từ chứng minh gia hộ quý AC tâm bồ đề tăng trưởng, chí tu học vững bền và chịu sự huấn luyện của tổ chức…Đơn vị Giác Viên được Thầy thương quan tâm dạy bảo, được Ban Bảo Trợ Phụ Huynh tin tưởng hỗ trợ… Cầu mong rằng điều thiêng liêng luôn hiện ứng những gì mà quý ACE mình đã nói, đã bàn thảo, tổng kết và tâm tình trong nụ cười và nước mắt chứa chan tình LAM, nuôi dưỡng năng lượng tốt lành phụng sự lý tưởng.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát
PL 2565, Thụy Sĩ ngày 29.10.2022
Kính bút
THỊ TRỰC Võ Văn Chánh

Nguồn: Trang Nhà GĐPTVN tại Âu Châu

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb