Tiệc Chay Gây Quỹ Cứu Trợ Lũ Lụt Miền Trung Việt Nam – GĐPTVN tại Hoa Kỳ

tiecchay1

Hôm nay, Chủ nhật ngày 10-12- 2017, Gia đình Phật tử Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức tiệc chay gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt miền Trung Việt Nam.

Chương trình tiệc chay gây quỹ được tổ chức tại Community Center của thành phố Stockton, California.

Một chương trình văn nghệ đặc biệt với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ Hương Từ Bi, Thung Lũng Hoa Vàng và thân hữu. Cùng với sự cộng tác ca vũ của các gia đình Phật tử Kim Quang, Minh Quang, Vạn Hạnh, Chánh Tâm và Thiện Tâm.

Tinh thần tổ chức nhất quán là vào cửa tự do. Tùy tâm ủng hộ.

Đã có sự tham gia nhiệt tình của các đạo hữu từ các thành phố lân cận. Nhiều huynh trưởng cấp Dũng và các bác các hội đoàn tổ chức Phật giáo cũng đến tham dự.

Một chương trình văn nghệ đặc sắc đã kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ. Nhiều màn trình diễn văn nghệ do các ca sĩ không chuyên nghiệp nhưng chuyên tâm và chuyên làm điều thiện. Đặc biệt nhất là có sự góp mặt của các ca sỹ tí hon. Các cháu là những mầm non sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ nhưng vẫn hát tiếng quê mẹ Việt Nam mượt mà, hài hòa và diễn cảm làm cho mọi người xúc động tán thưởng nồng nhiệt. Đặc biệt có những anh chị em văn nghệ sĩ ở xa như ca nhạc sĩ Ngô Tín từ Los Angeles hay ca nhạc sĩ Nguyên Quang từ Sacramento đã cống hiến tài năng làm cho buổi trình diễn văn nghệ cuốn hút người nghe từ đầu đến cuối.

Đây là một công tác từ thiện mang đậm ý nghĩa sâu sắc về tình người, tình đạo của tuổi trẻ Phật tử tại Hoa Kỳ. Tuy chương trình gây quỹ diễn tiến nhẹ nhàng, nhưng cách tổ chức và sự dẫn giải chương trình nồng ấm, cảm động làm cho ý nghĩa từ thiện được nâng lên và đi sâu vào lòng người.

Kết quả ủng hộ tài chánh cũng rất khích lệ. Ban tổ chức cho biết sơ khởi là đã gây được 22.500 (hai mươi hai nghìn năm trăm) đô la.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách; một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ… của tuổi trẻ việt Nam nói chung và gia đình Phật tử nói riêng đang sinh sống ở quê người đã tạo điều kiện và ươm mầm cho hạt giống từ bi và mầm nhân ái phát triển ngày một vươn lên tầm cao của thế hệ tương lai.

Xin được góp lời với thế hệ huynh trưởng cao niên bày tỏ lòng mến mộ và tán thán công đức của ban tổ chức và tất cả anh chị em nghệ sĩ, quý đạo hữu cũng như thân hữu đã chung tay với nhau làm một việc đầy ý nghĩa và rất đáng trân trọng.

Nguyên Thọ Trần Kiêm Ðoàn

Nguồn từ sentrang.us

tiecchay2

tiecchay3

tiecchay4

tiecchay5

tiecchay6

tiecchay7

tiecchay8

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb