GĐPTVN/HK: Tiệc Chay Văn Nghệ Gây Quỹ Cứu Trợ Lũ Lụt Miền Trung Việt Nam

thuong-ve-mien-trung

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT – HOA KỲ
BI – TRÍ – DŨNG
GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM TRÊN THẾ GIỚI
GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM TẠI HẢI NGOẠI
BAN HƯỚNG DẪN GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ
VPTT: 5555 MARICOPA ST, TORRANCE, CA 90503 * TEL 310 634-6503 * FAX 310 540-8161
email: vpbhdhoaky@yahoo.com

THƯ MỜI

Tiệc Chay Văn Nghệ Gây Quỹ Cứu Trợ Lũ Lụt Miền Trung Việt Nam.

Kính thưa Ban Chấp Hành Quý Hội Đoàn, Quý Ân Nhân, Quý Mạnh Thường Quân, Quý Đồng bào và Đồng Hương, Quý Huynh Trưởng và Đoàn Sinh Gia Đình Phật Tử.

Tin tức từ báo chí và các nguồn tin từ các trang mạng Việt Nam toàn cầu cho biết cơn bão số 12 – Damrey quét qua khu vực các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, cho đến Kon Tum và Đắc Nông vào ngày 04.11.2017 gây nên trận lũ lụt lớn nhất gần 20 năm qua, khiến gần 100 người thiệt mạng và nhiều người khác còn mất tích, hơn 116.000 nhà cữa bị phá hủy hoặc hư hại, của cải vật chất đã bị nước cuốn đi, người dân đang sống trong cảnh “màn trời chiếu nước”. Các tỉnh miền Trung nơi vốn đã từng có cuộc sống “thắt lưng cột bụng”, lại thường xuyên phải chịu sự tàn phá của thiên tai. Quả là, đã khổ rồi lại bị tròng thêm khổ nữa, Trong tinh thần “Lá lành đùm lá rách, Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam tại Hoa Kỳ đồng lòng tổ chức Tiệc Chay Văn Nghệ Gây Quỹ để khuyên góp hầu giúp đỡ và chia sẻ những đau thương mất mát của bà con miền Trung đang gánh chịu do cơn bão Damrey tàn khốc gây ra.

Địa điểm: ARNOLD RUE COMMUNITY CENTER*5758 Lorrain Ave, Stockton, CA 95210
Thời gian: Từ 2:00 pm – 6:00 pm, Chủ Nhật, ngày 10 tháng 12 năm 2017

Vào cửa tự do. Tùy tâm ủng hộ

Liên lạc: Đào Duy Hữu: (925) 413-1765, Nguyễn Châu Kim Anh: (209) 662-4158

Chương trình Văn Nghệ với sự góp mặt của các Ca Nghệ sĩ “Hương Từ Bi”, Thung Lũng Hoa Vàng và thân hữu, Quảng Linh Music, cùng những điệu múa của các Gia Đình Phật Tử Kim Quang, Minh Quang, Vạn Hạnh, Chánh Tâm và Thiện Tâm.

Chúng tôi thành tâm kính mời quý liệt vị đến tham dự Tiệc Chay Văn Nghệ. Đồng thời, cũng thiết tha kêu gọi những tấm lòng đầy nhân ái của đồng bào và đồng hương, những nhà mạnh thường quân không đến tham dự được cùng lắng lòng bằng “Mắt thương nhìn đời” hướng về Miền Trung Việt Nam thương yêu, nơi đó đang có Ông Bà, Cha Mẹ, Anh Chị Em, Bạn bè thân hữu của chúng ta đang trông chờ, để cùng góp lời cầu nguyện và sang sẻ đôi chút tịnh tài hầu giúp đở phần nào cho bà con miền Trung vượt qua thiên tai khổ nạn này.

Check ghi: GIA DINH PHAT TU USA. Memo: Cứu trợ lũ lụt Miền Trung VN.
Gởi về: Đào Duy Hữu (Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT VN tại Hoa Kỳ) – 1744 Honeysuckle Road. Livermore, CA 94551.

Chúng tôi sẽ tổng kết và gởi về Giáo Hội tại Hoa kỳ, đồng thời cũng sẽ tháp tùng với Giáo Hội để mang quà đến tận tay đồng bào lâm nạn.

Thành kính tri ân và cầu nguyện cho quý liệt vị thân tâm thường lac
Stockton, ngày 9 tháng 11 năm 2017
TM. Ban Tổ Chức
Trưởng Ban
Quang Ngộ – Đào Duy Hữu

sentrangus.org

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb