Trang Nhà BHD – GĐPT tại CANADA

MWSnap410

Tường thuật  buổi Hội Học  Trại Huyền Trang 1 Canada,

Vào lúc 17 giờ, ngày thứ bảy 28 tháng 04 năm 2012   Trại Sinh HT1/CAD các nơi lần lược vào hệ thống Skype và kính  chào chị TÂM MINH Vương Thúy Nga  mà đa số là lần đầu được hân hạnh diện kiến (qua lời nói), thăm hỏi  thân mật như đã quen biết từ lâu rồi. Để  khai mạc buổi Hội Học, anh TÂM TRÍ  Tư Đồ Minh Cố vấn BHD/ GĐPTVN tại Canada kiêm Trại Trưởng Trại Huyền Trang 1,( Đọc thêm )

LỄ KHAI KHÓA TRẠI HUẤN LUYỆN HUYNH TRƯỞNG SƠ CẤP LỘC UYỂN 5 VÀ CẤP I A DỤC 3

DO BHD GĐPT VN TẠI CANADA TỔ CHỨC

Ngày 14/12/2013 tại Chùa Pháp Vân, Missisauga, Canada

01-To+án Trߦíi

Vào buổi chiều ngày Thứ Bảy 14/12/2013, toàn thể Huynh Trưởng Ban Viên BHD và các đơn vị GĐPT đã lần lượt tề tựu dưới mái chùa Pháp Vân.  Khi đường phố Missisauga cũng như trên xa lộ đến từ thành phố Toronto, Hamilton, Ottawa, Montreal còn đang tràn ngập đầy tuyết vì trận bão tuyết vừa thổi qua một số vùng của tỉnh bang Ontario này. (Đọc thêm )

30 Năm  BHD GDPT VN Tai CANADA

canada16Hơn ba phần tư thế kỷ Hoa Sen đã nở trên quê hương Việt Nam, và hơn một phần tư thế kỷ Hoa Sen được nở trên xứ tuyết. (Đọc thêm )

Tường Trình ĐẠI HỘI HUYNH TRƯỞNG GĐPTVN tại CANADA Kỳ IX – Nhiệm kỳ 2016-2020.

logoDaiHoiCanada02/09/2016 – 11 giờ đêm:
Sau 6 tiếng lái xe, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội mới đạp thắng và tắt máy xe trong vội vã, đậu vào bãi đậu xe của sân chùa Hương Đàm là nơi nơi tổ chức Đại Hội Huynh Trưởng GĐPTVN tại Canada kỳ IX. Ngay cổng đã thấy ngay biểu ngữ Đại Hội thật to giăng ngang cổng đi vào bãi đậu xe của chùa ( Đọc thêm)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb