TIỆC TÂN XUÂN MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ

TIỆC TÂN XUÂN MIỀN QUẢNG ĐỨC

TÂY NAM HOA KỲ

DSC00678

Nhằm mục đích tạo niềm vui cho Huynh Trưởng và Đoàn sinh cùng Quý Phụ Huynh Đoàn sinh nhân dịp Xuân về, TIỆC TÂN XUÂN GĐPT MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ được tổ chức lúc 12 giờ Ngày Chủ nhật 27 /03/2016 tại Brookhurst Elementary School – Garden Grove , Nam California. Hiện diện trong Buổi Lễ có Htr Cấp Dũng Tâm Hòa, Lê Quang Dật, Htr Cấp Dũng Tuệ Linh Nguyễn Công Sản, Thành viên BHD Miền và các Bác Gia Trưởng, Liên Đoàn Trưởng , Huynh TRưởng và Đoàn sinh các Đơn vị trực thuộc cùng Quý vị Phụ Huynh Đoàn sinh, quý vị Giáo viên Việt Ngữ và Quý vị trong Ban Giám Khảo các Bộ Môn thi đua .

Mở đầu Chương trình, Htr DIỆU NGỌC Cao Ngọc Điệp, Phó Trưởng Ban Truyền Thống GĐPT Miền Quảng Đức, Trưởng Ban tổ chức,  đã ngỏ lời chào mừng quý quan khách, Quý Phụ Huynh Đoàn sinh, Quý Huynh Trưởng các Cấp và các Đoàn sinh hiện diện..

DSC00719

Tiệc Tân Xuân Miển Quảng Đức được mở đầu bằng Đoàn Lân GĐPT Chánh Kiến

DSC00681

DSC00690

DSC00695

DSC00700

DSC00707

DSC00708

DSC00713

DSC00714

DSC00718DSC00728

DSC00731

DSC00735

DSC00737

Tiệc Tân Xuân bao gồm các Tiết mục Múa Lân, trình diễn Võ thuật, Thi các Vũ khúc trình diễn, Thi Hoa Khôi Nữ, Thi Nam Lịch lãm, Trình diễn Thời trang, Đơn ca, Kịch Lịch sử Vua Quang Trung đại phá Quân Thanh ….do sự đóng góp của Huynh Trưởng và Đoàn sinh các Đơn vị Liên Hoa, Chánh Kiến , Chánh Trí, Huệ Quang, Thiền Quang và Chánh Tín .

Trước khi chấm dứt Tiệc Xuân , Ban Giám khảo đã công bố kết quả các Bô môn Thi. GĐPT Liên Hoa đoạt giải múa và kịch . Hoa Khôi Nữ : Htr MỸ LỆ thuộc Đơn vị Liên Hoa được Hoa KHôi năm 2015 trao Vương Miện trong tiếng reo hò chúc mừng của mọi người tham dự.DSC00735

Tiệc Mừng Xuân được tổ chức thành công viên mãn, do nhiệt tình và tinh thần cho mọi người của cũng như do tài năng tổ chức và diều động của Htr Diệu Ngọc Cao Ngọc Điệp, Phó TB Truyển Thống, với sự hỗ trợ tích cực của Quý Htr trong Ban Thường Vụ, Htr Tổng Thư Ký Minh Tâm Đỗ Tân Khoa, Htr Nguyên Châu Nguyện Ngọc Thanh, Thủ Quỹ và đặc biệt  nhờ tài điều động, ăn nói khéo léo và vui tươi của MC Tâm Định Nguyễn Xuân Hiệp , Phó Tổng Thư KýBHD Miền Quảng Đức và quý vị trong Ban Giám Khảo.

Tiệc Mừng Xuân chấm dứt lúc 5 giờ chiều cùng ngày trong niềm hân hoan của mọi người

hoa mai 1

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb