MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ TỔ CHỨC ĐỐ VUI PHẬT PHÁP

MIỀN QUẢNG ĐỨC TÂY NAM HOA KỲ

ĐỐ VUI PHẬT PHÁP

DSC00258

Nhằm thực thi Kế Hoạch Tu Học và Huấn Luyện hằng năm, Ban Hướng Dẫn GĐPT Miền Quảng Đức Tây Nam Hoa Kỳ đã tổ chức : ĐỐ VUI ĐỂ HỌC vào ngày Chủ nhật 18/9/2015 tại Tổ Đình Minh Đăng Quang, Thành Phố Santa Ana, California, Hoa Kỳ.

DSC00286

Tham dự Buổi ĐỐ VUI ĐỂ HỌC có Các Đơn vị GĐPT trực thuộc và Phối hợp Phật sự : GĐPT Liên Hoa, GĐPT Huệ Quang, GĐPT Chánh Trí, GĐPT Chánh Kiến, GĐPT Hoa Nghiêm, GĐPT Chánh Tín và GĐPT Thiền Quang. Thành phần Ban Tổ chức và Điều Hành là Thành viên BHD Miền và Ban Huynh Trưởng Các Đơn vị.

Sau nghi Lễ Gia Đình Phật Tử, mở đầu buổi ĐỐ VUI ĐỂ HỌC là Lời chào mừng và khuyến khích Đoàn sinh tham dự và lời kính tri ân lòng ưu ái của Hòa Thượng Trú Trì, đã giúp đở phương tiện, cơ sở vật chất cho Miền Quảng Đứcc tổ chức Buổi Đố Vui, của Htr Trưởng Ban Hướng Dẫn Miền Quảng Đức . Kế đến là Đạo Từ của Hòa Thượng Thích Minh Tuyên, Trú Trì Tổ Đình Minh Đăng Quang khuyến tấn tất cả Đoàn viên Phật Tử trên bước đường tu học và phụng sự Đạo Pháp .

DSC00260

DSC00259

DSC00261

DSC00256

Tổ chức THI theo từng Đơn vị. Thi Ngành Thiếu riêng và Ngành Oanh riêng. Mỗi lần THI, có 2 Toán thuộc 2 Đơn vị dự thi . Mỗi Toán có 5 Đoàn sinh

DSC00271

Quảng cành THI của 2 Toán Ngành Thiếu thuộc 2 Đơn vị GĐPT

DSC00279

THI của Ngành Oanh ..Các em đang lắng nghe câu hỏi của Ban Giám Khảo

DSC00277

DSC00266

Giữa giờ THI , có buổi sinh hoạt chung ngoài trời

DSC00285

DSC00283

Buổi Sinh hoạt ĐỐ VUI PHẬT PHÁP được chấm dứt sau khi Ban Tổ chức tuyên bố Kết Quả Buổi THI. Các em được giải hân hoan vui mừng . Các em không được giải cũng tỏ niềm vui vì có ngày hội ngộ thân thương trong Tình Lam giữa  Đoàn sinh các Đơn vị sinh hoạt trong Miển. Ước nguyện BHD Miền luôn tổ chức nhiều buổi sinh hoạt chung  giữa các Đơn vị hầu kết nối tình thân và cùng nhau sinh hoạt và tu học.

ANH EM

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb