TƯỜNG THUẬT: HỘI HỌC : ” Thân Giáo ” – HUYỀN TRANG 1 CANADA

BAN QUẢN TRẠI HUYỀN TRANG I CANADA

TƯỜNG THUẬT HỘI HỌC “ THÂN GIÁO”

Ngày 23/06/2012, lúc 20 giờ tại Tư gia của HTr TÂM TRÍ Tư Đồ Minh đã diễn ra buổi Hội Học của Huynh Trưởng Trại Sinh Huyền Trang 1/CNĐ với đề tài : “THÂN GIÁO” . Sau khi  cácTrại sinh tập trung đầy đủ, Tại Montreal  Chúng TRÚC LÂM vắng 1 (HTr Thiện Tài) . Toronto, Chúng Kiệt Đà vắng 3 ( HTr  Nguyên Thận, Diệu Thanh và Nhuận Giác ).  Ottawa Chúng XÁ VỆ  5 (Đủ). Edmonton vắng 1/2 (HTr Quảng Mỹ). Hiện diện 10/15. Vắng mặt 05/15.

Sau khi niệm Phật cầu gia bị và giới thiệu Giảng Viên . HTr TÂM TRÍ nhân danh Trại Trưởng đồng thời phụ trách thuyết giảng buổi Hội Học đã gởi lời chào mừng và chúc sức khỏe đến Anh Chị Em HTr Trại sinh, Anh đã lần lượt triển khai các tiết mục trong đề tài THÂN GIÁO, phân tích rộng rãi , không những trong tài liệu mà Giảng Viên còn gia công soạn thảo thêm nhiều chi tiết cụ thể giúp HTr Trại Sinh hiểu được tường tận những vấn đề liên quan đến THÂN GIÁO. Người Huynh Trưởng thể hiện thế nào để không những  Đoàn Sinh cảm phục mà còn gây được nhiều cảm mến của Phụ Huynh và mọi người. Qua 1 giờ 30 thuyết trình, các HTr Trại Sinh đã thảo luận và nêu thắc mắc những gì chưa thấu đáo, HTr TÂM TRÍ giải đáp cùng sự góp ý của Ban Quản Trại làm cho buổi Hội Học thêm phần sống động trong niềm vui phấn khởi của mọi người .

Buổi Học kết thúc lúc 22 giờ 10 phút, sau phần hồi hướng công đức vả lời cảm tạ của Ban Quản Trại với Gia Đình HTr  TÂM TRÍ đã tạo điều kiện giúp đỡ cho buổi Hội Học thành công tốt đẹp./-

BQT/HT1/CNĐ

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb