TIN TỨC: ĐÊM HỘI NGỘ TÌNH LAM – MIỀN QUẢNG ĐỨC , HOA KỲ

ĐÊM HỘI NGỘ TÌNH LAM MIỀN QUẢNG ĐỨC- HOA KỲ

Vào lúc 7 giờ tối ngày 16/6/2012, tại Nursing Home “ Alta Gardens Care Center “. Thành Phố Garden Grove, Nam California, Hoa Kỳ, Ban Hướng Dẫn GĐPT Miền Quảng Đức, Hoa kỳ đã tổ chức ĐÊM HỘI NGỘ TÌNH LAM, nhằm chia sẻ Tình Lam thân thương, nhân ngày Lễ “ Father’s Day “ với Htr Tâm Hòa Lê Quang Dật, Đại Diện BHD Hải Ngoại tại Hoa Kỳ, nguyên Phó Trưởng Ban HD Hoa Kỳ và Trưởng Ban Hướng Dẫn Miền Quảng Đức, đang nằm dưỡng bệnh tại đây trong nhiều tháng qua. Đêm Hội Ngộ Tình Lam có sự hiện diện của hầu hết các anh chị em đã từng sinh hoạt tại Miền Quảng Đức hơn 25 năm qua.


Ngoài sự hiện diện của Htr Nguyên Thuyết Lê Minh Thi, XVTV Trưởng Ban HD Miền Quảng Đức, Trưởng ban tổ chức và các Thành viên BHD Miền Quảng Đức,
Các Htr Đại Diện các Đơn vị Chánh Kiến, Hoa Nghiêm, Chánh Trí, Liên Hoa, Huệ Quang, Thiền Quang v.v Chúng tôi nhận thấy có anh chị Tâm Nguyên Nguyễn Ngại, nguyên Trưởng Ban HD Miền Quảng Đức năm 1991, Chị Nguyên Cần Tôn Nữ Dung Kiều, Anh Tuệ Linh Nguyễn Công Sản, Anh Tâm Nghĩa Ngô Văn Quy, Anh Năng Kính Nguyễn Hửu Huy cùng các Htr trong Đoàn Cựu Huynh Trưởng Giác Hoàng và một số anh chị v.v.


Sau phần tuyên bố lý do của Htr Trưởng ban tổ chức là lời tâm tình của Htr Tâm Hòa ..Trong niềm xúc động, anh ngỏ lời cám ơn Ban tổ chức, quý anh chị Áo lam thân thương, đang và đã sinh hoạt với Miền Quảng Đức trong thời gian qua, kế đến anh kể lại quảng thời gian dài phục vụ Tổ chức GĐPT. Anh đã sinh hoạt liên tục từ năm 7 tuổi không gián đoạn, ngoại trừ thời gian đi cải tạo..Anh yêu màu Áo Lam và đã phát nguyện trọn đời phục vụ cho lý tưởng GĐPT . Anh kể lại một vài kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian sinh hoạt, anh cũng tự nhận tánh tình nóng nảy của mình và rồi kết luận….ngày nay anh đã xuống tóc, thệ nguyện “ buông bỏ “ tất cả để tìm sự an lạc trong tâm hồn..


Anh đã hát tặng anh em bài hát “ BUÔNG BỎ “ ..tiếng hát trầm buồn..như nổi lòng của người lữ khách, dừng bước sau bao năm tháng nổi trôi trên giòng đời, để mong cầu hạnh phúc cho tha nhân..


Lần lượt các anh chị em tham dự bước ra chúc mừng anh và nói lên những kỷ niệm về anh. Kỷ niệm vui buồn bên nhau được nói lên trong niềm rung cảm chân thành ….Ai ai cũng chúc anh thật nhiều sức khỏe, sống an lạc và hạnh phúc trong an lạc.


Buổi hội ngộ tình lam chấm dứt với niềm rung cảm ..qua vòng tay thân ái, hòa điệu trong tiếng hát “ Tay sắp xa nhưng tim không xa ….. “
Ở đâu có màu Lam là ở đó có tình thương chân thành ..dù đang bên nhau trong khuôn viên “Nursing Home” ..Nơi mà mọi người thường gọi là “ Nhà Thương “..


……

Lái xe trên đoạn đường về gần 200 Km ..trong màn đêm ..lòng tôi nhiều xúc động với miên man suy nghĩ …

“ Thấy người lại nghĩ đến ta
Vô thường trong Cỏi Ta bà ..là đây !”


TÂM ĐĂNG

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb