TIN TỨC : LỄ TIỂU TƯỜNG CỐ ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH TRÍ CHƠN

TIN TỨC :

Kỷ Niệm LỄ TIỂU TƯỜNG

Cố  Đại lão Hòa Thượng.- Thượng Trí Hạ Chơn.

(10-3-2011 – 10-3-2012)

Vào ngày 10-3-2012, tại chùa Bát Nhã, thuộc thành phố Santa Ana, Nam California, đã long trọng tổ chức Lễ Tiểu Tường của Cố  Hòa Thượng Thượng Trí Hạ Chơn, Ngài nguyên là Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ.

Sáng nay, một buổi sáng đẹp trời của ngày  thứ bảy (10-3-2012)  Quý Chư Tôn Đức, Tăng, Ni  và một số Phật tử trong vùng Orange County cũng như ở từ xavề đã tề tựu đông đủ tại chùa Bát nhã để tham dự Lễ Tiểu Tường của Cố Hòa Thuợng.- Thượng Trí Hạ Chơn.

Đúng 10 giờ 30 sau ba hồi chuông trống bát nhã Ban nghi lễ đã cung thỉnh quý Chư Tôn Đức   Giáo Phẩm  trong Hội Đồng Giáo Phẩm và Hội Đồng Điều hành của GHPGVNTHHk quang lâm chứng minh và chủ trì buổi lễ.

Chứng minh trong buổi lễ chúng tôi nhận thấy có Hoà Thượng Thích Thắng Hoan, Chánh Văn Phòng Hội Đồng Giáo Phẩm GHPGVNTNHK, Hòa Thượng Thích Tín Nghĩa, Quyền Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTNHK, Hòa Thượng Thích Nguyên Trí, Hòa Thượng Thích Nguyên Siêu, Hòa Thượng Thích Nguyuên Lai, Hòa Thượng Thích Nguyên An, Hoà Thượng Thích Phước Thuận, Hòa Thượng Thích Minh Tuyên, Hòa Thuợng Thích Thông Hải và Quý Chư Tôn Đức Tăng, Ni thuộc Hội Đồng Giáo Phẩm và Hội Đồng Điều Hành  GHPGVNTN Hoa Kỳ cũng như các chùa và tự viện trong vùng, quý vị Môn Đồ Pháp Quyến  của  Ngài Cố Hòa Thượng.  Về phía Gia Đình Phật Tử chúng tôi nhận thấy có sự tham dự của Huynh Trưởng Nguyên Từ Nguyễn Quốc Hưng, Tổng Thư Ký  GDPTVN tại Hoa Kỳ, Huynh Trưởng Tâm Hòa Lê Quang Dật, Trưởng Ban, cùng các anh chị Huynh Trưởng thành viên thuộc Ban Hướng Dẩn GDPT Miền Quảng Đức Tây Nam Hoa Kỳ, quý đạo hữu Cư sĩ thuôc Hội Cư Sĩ Orange County và một số thiện nam, tín nữ Phật tử trong vùng.

Buổi Lễ điễn ra thật trang nghiêm và long trọng và đã chấm dứt vào lúc 12 giờ cùng ngày; sau buổi lễ các Phật tử đà cùng thọ trai với quý Chư Tôn Đức Tăng, Ni.

Bát Nhã, March-10-2012

(18-2, Nhâm Thìn)

Tâm-Tường.- Lê-đình-Cát

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb