MỪNG ĐỆ NHẤT CHU NIÊN TRANG NHÀ HẢI NGOẠI: 20-12-2011

MỪNG ĐỆ NHẤT CHU NIÊN

TRANG NHÀ HẢI NGOẠI

( 20/12/2010 – 20/12/2011 )

Hôm nay ngày 20 tháng 12 năm 2011, TRANG NHÀ HẢI NGOẠI tổ chức MỪNG ĐỆ NHẤT CHU NIÊN. Cali vể đông trời giá lạnh, bên ngọn đèn đơn côi, mừng sinh nhật không sưởi ấm đủ con tim ..Hồi tưởng tháng ngày qua, trôi nhanh với bao  niềm thao thức..Thân phận bé bỏng như chiếc lá giữa giòng mà vẫn ôm hoài bảo hòa mình với biển rộng trời cao.. Lý Tưởng Màu Lam làm nẩy hoa cho cuộc sống, cho nên kiên tâm vững bước trên đường đời, vượt qua ngàn thử thách..Hương Đạo hòa tan trên nét bút, Ánh sáng truyền đăng dập tắc nổi gian lao.

Tâm học XÃ, không than buồn than khổ. Nhờ HỶ tâm, ta luôn nở nụ cười. Ôi màu Lam, BI tâm quá đi thôi..Có như thế, TỪ tâm mới hiển lộ..

Hôm nay Kỷ niệm Đệ Nhất Chu Niên, Ban Biên Tập xin chân thành tri ân Ban Hướng Dẫn Hải Ngoại, đã luôn luôn theo dõi hỗ trợ và giúp đở Trang Nhà HN giải quyết mọi trở ngại, khó khăn. Ban Biên Tập cũng xin Cám ơn Ban Điều Hành Trang Nhà Thế Giới, như Đàn anh với tình thương rộng mở, đã cho Trang Nhà Hài Ngoại nương thân núp bóng.. Ban Biên Tập xin cám ơn quý anh chị trong BHD Hải Ngoại đã đóng góp bài vở, hình ảnh khiến nội dung Trang Nhà ngày một thêm phong phú ..đặc biệt xin cám ơn các anh chị Tâm Minh, Nguyên Mẫn, Tâm Lễ, Tâm Nghĩa, Đồng Trúc, Tâm Hòa ..v.v ..

Với con số quá khiêm nhường gần  11,000 lượt truy cập, trong 1 năm, nhưng bản thân Ban Biên Tập lại là cả một niềm hạnh phúc lớn lao…Như LỜI NGỎ ban đầu, Trang Nhà Hải Ngoại chú trọng về Tu học và Kiện toản Tổ chức…Những bài Pháp thoại, những bài Phật Pháp, những lời tâm tình trao nhau cho Huynh Trưởng trẻ, các Đoàn sinh Ngành Thanh Thiếu về xây dựng Tổ chức, về tu học, về rèn luyện bản thân, trong thời gian qua, chắn chắn đã đóng góp được phần nào trong việc hướng dẫn anh chị em GĐPT đi theo con đường chân thiện mỹ, đúng với Mục đích của GĐPT Việt Nam : Đào tạo Thanh Thiếu Đồng Niên thành Phật Tử chân chánh ..

Trong những năm kế tiếp, Trang Nhà Hải Ngoại vẫn tiếp nối hành trình theo đúng mục đích đã đề ra .”.Kiện toàn Tổ chức và Tu Học ” .. Tuy với mục đích khiêm nhường như thế, nhưng Trang Nhà Hải Ngoại cũng phải quyết tâm và nổ lực để chu toàn và đó sẽ là niềm hạnh phúc lớn lao cho chúng tôi vì đã đem đến lợi ích và niềm vui cho kẻ khác.

Sau cùng Ban Biên Tập xin cám ơn một người em Áo lam đã âm thầm hỗ trợ  Trang Nhà HN từ ngày khai hoa nở nhụy cho đến nay..đã nhiệt tình giúp đở BBT, nhất là về mặt kỹ thuật. Em như nguồn năng lượng không thể thiếu, giúp cho con tàu rẽ sóng ra khơi

Thân ái kính thưa và xin qúy anh chị hãy cùng chúng tôi hát bài :

MỪNG CHU NIÊN ..MỪNG CHU NIÊN ..đến với Chu niên …..1 năm

Đại Diện BBT

Tâm Đăng



digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb