Họp Hội Đồng Cấp DŨNG và Cấp TẤN Hoa Kỳ

Như Tin đã loan, ngày thứ năm 6/01/2011, tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, Thành Phố San Jose, California, đã diễn ra Phiên họp Thường niên của Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Dũng và Tấn Hoa Kỳ.  Phiên họp thảo luận 2 đề tài trọng yếu :

1)    Nhận định tình trạng và hiện tượng sinh hoạt của Tổ chức GĐPT ở các Đơn vị, các Miền và Trung Ương liên quan đến Huynh Trưởng và Đoàn sinh

2)    Nhận định tinh thần và nhãn quan của Huynh Trưởng và Đoàn sinh đối với Tổ chức trong quá khứ, hiện tại và tương lai .

  • Về Đề tài 1: Tìm hiểu nguyên nhân và phương thức khắc phục.

Xác định vai trò cụ thể của người Huynh Trưởng đối diện trước những vấn đề trở ngại đó.

Muốn Tổ chức GĐPT phát triển và vững mạnh từ Đơn vị đến Trung Ương, tìm hiểu yếu tố quan trọng cần cải cách hay thực hiện

Trẻ trung hóa Tổ chức . Đề cập đến lãnh vực tài chánh hỗ trợ cho sinh hoạt.

Nghiên cứu chương trình Phật Pháp phải phù hợp với thực tế khi truyền đạt cho Đoàn sinh

Về Đề tài 2 : Nhận định và phân tích tinh thần Huynh Trưởng và Đoàn sinh trong hoàn cảnh hiện tại của Tổ chức : Đối với cá nhân, gia đình và xã hội. Đối với hiện tình Phật Giáo. Đối với sự khó khăn của Tổ chức.

Tìm hiểu cái nhìn của Huynh Trưởng và Đoàn sinh đối với Tổ chức GĐPT về Quá khứ, Hiện tại và Tương lai như thế nào ?

Nhận định về tinh thần cũng như sinh hoạt của người Huynh Trưởng trẻ trong cách phục vụ Tổ chức.

Phân tích những nét chính về sự khác biệt trong sinh hoạt của Tổ chức GĐPTVN ở Việt Nam và Hoa Kỳ, từ đó xác định nhu cần cần cải cách.

Lắng nghe tinh thần của Huynh Trưởng và Đoàn sinh qua các báo cáo của Miền vì đó là tình hình chung của Tổ chức.

Ngoài ra, Huynh Trưởng Tâm Vinh Đoàn Văn Lộc, đã đảm nhiệm Chức Vụ Chủ tịch Hội Đồng Huynh Trường Cấp Dũng, nên Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Tấn đã điều chỉnh Thành phần nhân sự Ban Điều hành Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Tấn Hoa Kỳ .

Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Tấn Hoa Kỳ đã mời Huynh Trưởng Cấp Tấn Nguyên Siêu Trương Phán, đương nhiệm Phó Chủ Tịch, trở thành Chủ tịch Ban Điều hành Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Tấn Hoa Kỳ. Huynh Trưởng Cấp Tấn Tâm Duy Phan Duy Chiêm, đương nhiệm Thư Ký, trở thành Phó Chủ tịch và Huynh Trưởng Cấp Tấn Tâm Đăng Nguyễn Văn Pháp đảm nhiệm chức vụ Thư ký.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb