Thăm THẦY PHỔ HÒA

DSC07956.JPGĐược tin Thầy Phổ Hòa trở bệnh nặng, các Lam viên khắp Thế giới đã cùng nhau cầu nguyện cho Thầy tai qua nạn khỏi và gởi Thư cầu chúc Thầy chóng lành bệnh.

Để Thầy có thể nghe lời cầu chúc của các anh chị em Lam viên  khắp nơi, chúng tôi in những lá thư trên, hôm nay ngày 15/12/2010, đã đem đến Bệnh viện, ý định sẽ đọc cho Thầy nghe và nhân tiện thăm hỏi tình trạng sức khỏe của Thầy.

DSC07941.JPGKhác với những lần trước, Thầy đã không còn nghe được những lời chúng tôi đọc và Thầy cũng không còn nhận diện được chúng tôi. Thầy trong tư thế nửa mê, nửa tỉnh ..Thỉnh thoảng mở mắt ra, rồi nhắm lại . Điều kỳ lạ, tất cả bác sĩ, y tá và chúng tôi nói thì Thầy không nghe gì, nhưng duy nhất chị B/S Vy nói là Thầy nghe được chút ít và làm theo lời yêu cầu của chị một cách mệt nhọc. Dường như thần thức đã mất, chỉ còn âm hưởng theo phản ứng quen thuộc. Thanh quản của Thầy cũng gần như không khiển dụng, cho nên Thầy nói không ra tiếng, khi DSC07964.JPGđể tay ở cổ mới cảm nhận điều này. Mỗi ngày Chị B/S Vy đã tập cho Thầy nghe bằng cách cứ đọc Kinh, cứ tập cho Thầy cử dộng bằng cách cầm tay chân đưa lên đưa xuống, bóp ở cổ cho thông thanh quản v.v. Vì Y tá Bệnh viện chỉ săn sóc bình thường, nên Chị B/S Vy đã tự nguyện đến mỗi buổi trưa 2 giờ và ở lại trong phòng của Thầy ban đêm để giúp Thầy vì ban đêm không có người trực bên cạnh.

Tình trạng Bệnh của Thầy như sau :

DSC07959.JPGCách đây 3 năm Thầy bị bệnh tiểu đường. Bệnh này biến chứng làm tê liệt Tủy, Tủy không dùng được, do vậy máu không được nẩy sinh . Cứ 21 ngày là hết máu , phải nhập viện để bơm máu vào …Cứ như vậy 3 năm qua ..Thầy đã bơm không biết bao nhiêu là lít máu vào người ..Cách đây 3 tháng, trong 1 lần bơm máu, Thầy bị té gãy xương đầu gối chân phải ..Máu ra nhiều ..5 bác sĩ : Gia Đình, Xương, Máu, Tủy và Giải phẩu đã họp và giải phẩu ráp xương chân cho Thầy . Mỗ xong đưa Thầy về điều dưởng tại Nursing Home. Trong 1 tháng , chân Thầy đi DSC07966.JPGđược , nhưng có nhiều biến chứng nguy hiểm khác xảy đến vì người thiếu máu mà mất máu vì thương tích qúa nhiều . Biến chứng thứ nhất : Các đường dẫn máu bị teo lại máu không thể lưu thông cho nên hiện tại phải chuyền máu trực tiếp vào Tim. Biến chứng thứ hai : Thức ăn trong bao tử không tiêu hóa, sình thối phải mổ bỏ và chuyền thức ăn trực tiếp vào bao tử . Không thể đưa thức ăn qua miệng vì cuống họng bị xơ cứng …nếu cho nước vào, có thể nước sẽ vào phổi. Bệnh Tiểu đường tiếp tục hoành hành nên phải chuyền Insulin . 2 chân vẫn còn tê DSC07963.JPGđau cử dộng rất khó …

Thưa quý anh chị. Thầy đã tận sức ..Sư  Phụ của Thầy cũng đã thuận theo ý Thầy.

Chúng ta cũng đã dốc tâm cầu nguyện . Chính nhờ nguyện lực mà Thầy Phồ Hòa đã vượt qua khỏi những tình huống nguy hiểm và các Bác sĩ , Y tá trong Bệnh Viện cũng tin rằng : ngoài ý chí vững mạnh củaDSC07955.JPGThấy Phổ Hòa, đã có sự linh ứng nhiệm mầu.

Chúng ta, người Phật Tử, vẫn xin tiếp tục cầu nguyện…

NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

DSC07954.JPGNAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb