TIN CỨU TRỢ

TIN CỨU TRỢ :

Lut 7.jpgHưởng ứng lời kêu gọi của BHD GĐPT VN trên Thế Giới, trong công việc cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt tại các Tỉnh Miền Trung Việt Nam, các BHD GĐPT khắp nơi đã tổ chức vận động quyên góp gởi về cho BHD Quốc Nội để giúp đở đồng bào.

BHD Quốc Nội đã nhận được 4,803 AUD ( Úc kim ) của BHD Úc Đại Lợi, 1,100 CAD  ( Gia kim ) của BHD Canada, 2,500 Euro của BHD Âu Châu và 6,100 Dollar ( Mỹ kim ) của BHD Hoa Kỳ.

Sơ khởi, BHD Quốc Nội sẽ đề cử 1 Đoàn Cứu Trợ lên đường đi ủy lạo và cứu giúp Các Đơn vị GĐPT tại Tỉnh Ninh Thuận, Tỉnh Phú Yên và Tỉnh Bình Định, nơi được ghi nhận là thiệt hại nặng nề trong cơn bão lụt vừa qua.

Thực hiện công tác cứu trợ là một hành động thiết thực nói lên hạnh nguyện Từ bi của người Phật Tử, không phân biệt chủng tộc, màu da. Trong đợt thiên tai bảo lụt cuối tháng 9 vừa qua tại Pakistan, BHD Úc Đại Lợi đã phối hợp với các Tổ chức Địa phương quyên góp và gởi giúp đồng bào bị thiên tai tại Pakistan với số tiền là 47,000 AUD ( Úc kim ).

BHD Hải Ngoại đã tán thán công đức của Tập thể Lam Viên Úc Đại Lợi trong Phật sự này.

* CỨU TRỢ TỈNH NINH TUẬN : Đầu tháng 12/2010, Đoàn cứu trợ bão lụt của BHD Quốc Nội đã đến thăm, ủy lạo và cứu trợ Huynh Trưởng và Đoàn sinh thuộc các Đơn vị GĐPT Mỹ Nghĩa, Mỹ Phước, Phuớc Sanh, Ưu Đàm, Phước Thạnh, Ninh Quý, Đông Ba, Đạo Long, Phước Huệ, Tân Quy, Tấn Lộc tại Tỉnh Ninh Thuận, với tổng số kinh phí là 65,200,000 VNĐ.

Sau Công tác cứu trợ Đợt I tại Tỉnh Ninh Thuận, Đoàn cứu trợ bão lụt của BHD Quốc Nội sẽ lên đường đi cứu trợ Huynh Trưởng và Đoàn sinh các Đơn vị GĐPT  tại 2 Tỉnh Phú Yên và Bình Định , nơi đupợc xem là bị thiệt hại nặng nề nhất.

Kinh phí dự trù cho đợt 2 là 320,000,000 VNĐ

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb